>> Đăng ký lịch tư vấn
Hỗ trợ dự án - Mr.Quốc Hỗ trợ đại lý - Ms.Đức Tư vấn bán lẻ - Mr.Tiến
Việt Nhật Tech

DANH MỤC THIẾT BỊ

Tìm kiếm

Từ khóa :
Giá từ :
Đến :

Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 1069

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 50533

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5248155

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

  Cụm nhà kho KERRY LOGISTICS     
cung cấp thiết bị báo cháy chữa cháy tự động hochiki, thi công lắp đặt thiết bị báo cháy chungmei, báo cháy chữa cháy vách tường
 PRUDENTIAL FINANCE VIET NAM
Kiểm soát vào ra chấm công vân tay-Access Control FingerPrint System ứng dụng lắp đặt cho văn phòng office, nhà kho warehouse, ngân hàng bank

          The GARDEN - HÀ NỘI
cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị hội thảo,lắp đặt âm thanh phòng họp,hệ thống truyền hình,chuông cửa có hình,lắp đặt camera giám sát an ninh
      Trường ACADEMY - HÀ NỘI
cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo,lắp đặt hệ thống truyền hình,chuông cửa có hình,lắp đặt camera giám sát an ninh,phòng lab
    NHÀ MÁY BÁNH KẸO KINH ĐÔ
 lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị hội thảo,lắp đặt âm thanh phòng họp,âm thanh thông báo công cộng,lắp đặt camera giám sát an ninh,hệ thống báo cháy tự động chữa cháy vách tường
         Hội sở Ngân hàng HD Bank
 cung cấp lắp đặt hệ thống báo động báo cháy,lắp đặt âm thanh phòng họp,lắp đặt tổng đài điện thoại,hệ thống mạng internet,lắp đặt camera giám sát an ninh
             The MANOR - HCMC
cung cấp lắp đặt hệ thống mạng lan,lắp đặt tổng đài điện thoại,chuông cửa đàm thoại cửa,lắp đặt camera giám sát an ninh
        Chung cư THÁI AN - HCMC
cung cấp lắp đặt hệ thống mạng lan,lắp đặt tổng đài điện thoại,chuông cửa đàm thoại cửa,lắp đặt camera giám sát an ninh,lắp đặt hệ thống báo cháy chữa cháy
   SAILING TOWER - CC1 - HCMC
  cung cấp lắp đặt lắp đặt camera giám sát an ninh tuần tra an ninh,hệ thống âm thanh hội nghị hội thảo,lắp đặt hệ thống mạng,hệ thống truyền hình,chuông cửa hình,hệ thống kiểm soát ra vào
              BITEXCO FINANCIAL
 cung cấp lắp đặt camera giám sát an ninh tuần tra an ninh,hệ thống âm thanh hội nghị hội thảo,lắp đặt hệ thống mạng,hệ thống truyền hình,chuông cửa hình,hệ thống kiểm soát ra vào     

Trang nhất » Giải Pháp » Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ

Tổng đài Điện thoại nội bộ

Thứ bảy - 06/04/2013 14:11
Tổng Đài điện thoại nội bộ, Camera quan sát, Màn hình chuông cửa, Khóa cửa Điện tử, Âm thanh Toa, Khóa vân tay, Định vị toàn cầu GPS, Camera hành trình GPS, Báo động ,Máy chấm công, Kiểm soát ra vào
GIỚI THIỆU VỀ TỔNG ĐÀI
1.1      Giới thiệu về tổng đài
 
Thông tin ngày nay đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Để đáp ứng yêu cầu liên lạc, chúng ta bắt buộc phải đăng ký sử dụng các thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông(Bưu Điện …). Đối với một cơ quan hay nhà máy, để đáp ứng nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, các phân xưởng, chúng ta thường làm theo cách là đăng ký thuê bao trực tiếp từ nhà cung cấp viễn thông để đáp ứng các nhu cầu liên lạc
                               Tổng đài Điện thoại nội bộ
Khi sử dụng một số lượng lớn đường thuê bao trực tiếp này, sẽ nẩy sinh các vấn đề như: chi phí thuê bao hàng tháng phải trả rất lớn, việc khai thác sử dụng không hiệu quả không đúng mục đích sẽ gây thất thoát, việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận trong cùng cơ quan không linh hoạt mà vẫn phải trả tiền cước, gây phiền toái cho khách hàng khi giao dịch vì phải nhớ nhiều số điện thoại của các phòng ban…vv.
 
Để giải quyết các vấn đề trên, chúng ta sử dụng một hệ thống thông tin liên lạc gọi là Tổng đài nội bộ (PABX). Hệ thống tổng đài cung cấp các máy thuê bao cho các kết nối tới các phong ban, các bộ phận và các kết nôi tới các đường thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Việc sử dụng Tổng đài đem lại những tiện ích như: sử dụng một số ít đường thuê bao từ Bưu điện, giảm chi phí đáng kể trong việc đắng ký thuê bao mới từ Bưu điện, việc trao đổi thông tin giữa các phong ban trong cơ quan mà không phải trả chi phí, liên lạc với bên ngoài qua nhóm đường thuê bao chung tới bất kỳ số máy cần gọi...vv.
 
Với những chức năng ưu việt cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kỹ thuật và sự trợ giúp của máy tính, những hệ thống tổng đài thông minh đã và đang ứng dụng ở mọi nơi nhằm kiểm soát chặt chẽ các cuộc gọi vào, ra, tiết kiệm nhân công trực tổng đài cũng như giảm cước phí bưu điện đến mức thấp nhất.
1.2      Mục đích đầu tư lắp đặt hệ thống tổng đài
 
Lợi ích kinh tế:
Chi phí cho các cuộc gọi nội bộ = 0đ.
Chi phí ban đầu hợp lý và được bảo toàn trong tương lại.
Quản lý: Quản lý giám sát được tất cả các cuộc gọi (gọi đi và gọi đến), giám sát mức cước hàng tháng của từng thuê bao.
Khả năng phục vụ và kết nối: Hệ thống hoạt động 24/24, kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ (như VNPT, Viettel, EVN ...)
Các dịch vụ gia tăng: Dịch vụ trả lời tự động, hiển thị số gọi đến, gọi đi, voice mail, SMS ....
Khả năng nâng cấp: Không giới hạn.
2         GIẢI PHÁP KỸ THUẬT CHO HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TRONG TÒA NHÀ
 
Hệ thống điện thoại trong tòa nhà bao gồm hệ thống cáp và thiết bị tổng đài.
 
2.1       Giải pháp cho hệ thống cáp
 
Hệ thống cáp ngang: Cáp được đi từ các tủ tầng DDF đến các oulet. Tùy vào dung lượng và vị trí các outlet trong tòa nhà chúng ta xây dựng hệ thống tủ phân phối tại các tầng.
Hệ thống cáp dọc: Cáp được chạy theo trục của tòa nhà từ tủ MDF (Main Distribution Frame) của hệ thống lên các tủ phân phối tại mỗi tầng DDF
Bộ chia cáp (Connecting Block): Bộ chia cáp hay còn được gọi là phiến đấu dây, được dùng để kết nối các tuyến cáp trục và thuê bao, từ đây cáp thuê bao được lắp đặt chạy đến từng ngõ ra (Outlet) cho các node điện thoại.
2.2       Giải pháp công nghệ.
 
Tổng đài phải là thế hệ chuyển mạch điện tử tiên tiến với cấu trúc Module hóa, vi sử lý không tập trung, Vì vậy việc nâng cấp mở rộng rất dễ dàng, ngoài ra kích cỡ thiết bị cũng như việc tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng kể đối với các hệ thống tổng đài dùng công nghệ chuyển mạch cơ điện.
 
Với công nghệ phát triển hiện nay, các tổng đài được thiết kế dựa trên cơ sở sự kết hợp của chuyển mạch kênh và chuyển mạch gói, cho phép truyền thông tin với các dịch vụ thoại, dữ liệu và hình ảnh. Tổng đài được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan trong việc khai thác và quản trị thông tin cho nhu cầu hiện tại và tương lai.
 
Các phần mềm của tổng đài ngày nay được ứng dụng hoạt động trên nền hệ điều hành Window, UNIX, đồng thời cho phép dễ dàng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng các giao tiếp kết nối đơn giản như: cáp đồng, cáp quang, IP,... Điều này cho phép quản lý dễ dàng hệ thống của tổng đài ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý thông qua Web (Web-based Management).
 
Tổng đài điện tử hiện nay đang được sử dụng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó luôn được đề cập đến như một phương tiện trong việc phục vụ cho hiện đại hoá công nghệ thông tin phục vụ con người về nhu cầu sản xuất, sinh hoạt  học tập và thương mại như thương mại điện tử. Lý do là nó đáp ứng chất lượng thông tin do ứng dụng xử lý thông tin dùng kỹ thuật số nên không còn ảnh hưởng của nhiễu, tạp âm.
lắp đặt hệ thống mạng lan,lắp đặt tổng đài điện thoại,chuông cửa đàm thoại cửa,lắp đặt camera giám sát an ninh,lắp đặt hệ thống báo cháy chữa cháy
INTERNET
Vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 7166 để được tư vấn miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hotline